Bánh Gyro kẹp thịt bò

261

Công Thức Nấu Ăn Bằng Nồi Áp Suất Đa Năng Dreamer Cho Những Bữa Tối Vội Vàng

Chiếc nồi áp suất biến những thứ không thể thành có thể. Bạn có thể nấu một bữa ăn cân bằng dinh dưỡng từ đầu đến cuối chỉ trong một giờ đồng hồ. Ngay cả những món sang trọng như sườn hầm hoặc cả bữa ăn như cá hồi với khoai tây và bông cải xanh cũng có thể được chế biến chỉ trong thoáng chốc.

Còn gì dễ dàng hơn việc trút hết bữa ăn vào môt chiếc nồi và để nó tự nấu? Không còn gì dễ hơn đâu! Nó giống như việc bạn đã nâng cấp chiếc nồi hầm của mình vậy.

Sau đây là một vài công thức nấu ăn bằng nồi áp suất cho bữa tối đầy áp lực của bạn:

Bánh Gyro kẹp thịt bò

Một chiếc bánh pita ấm cuộn quanh những miếng thịt mới nướng, một vài nguyên liệu cho thêm cùng nước sốt Tzatziki thì thật là hết xảy! Công thức này chỉ cần 15 phút để chuẩn bị và 1 tiếng để nấu.

Khi làm nước sốt Tzatziki, hãy nhớ sử dụng sữa chua Hi Lạp. Loại sữa chua này có hàm lượng protein cao hơn, giúp món ăn càng thêm bổ dưỡng. Bạn cũng có thể dùng bánh pita nguyên cám để tăng thêm chất xơ.

Những miếng thịt bò mềm với hành tây mềm, cà chua ngon ngọt, rau diếp giòn, sốt sữa chua dưa chuột tất cả được gói trong mềm, tan chảy trong bánh mì pita của bạn. Thịt bò được nấu cho đến khi mềm trong nồi áp suất điện Dreamer của bạn trong vòng chưa đầy một giờ.

Nguồn Internet – Dreamer VN chỉnh sửa